10.000 Dặm Yêu
73.000 ₫ Tiki
10.000 Dặm Yêu
63.000 ₫ New Shop
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

4.5
35 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

  • Đoàn Quỳnh Thơ - Bản dịch kém chất lượng

    Sách nội dung rất hay và ý nghĩa. Mình đã đọc bản tiếng Việt và bản gốc tiếng Anh của tác giả, và thật sự bản dịch tiếng Việt có chất lượng quá kém. Câu cú lủng củng, dịch tối nghĩa, cảm giác như dùng Google dịch word by word vậy, nhiều đoạn đọc không hiểu ý tác giả phải tìm đọc đoạn tiếng Anh tương ứng. NXB cần tìm người dịch sách có chuyên môn hơn. Khuyến khích mọi người đọc bản gốc tiếng Anh để hiểu trọn vẹn nội dung tác giả muốn truyền tải.

  • Thư Thư - Chán cách dịch

    Mình biết chị Milena cũng đã lâu nên mình rất mong chờ khi đọc cuốn sách này. Kết quả là quá chán với người dịch. Mình không biết người dịch có được học qua các khoá dịch thuật không hay chỉ biết tiếng Anh rồi dịch nữa. Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt toàn dịch chữ theo chữ, đôi khi đọc rất khó hiểu. Trong sách có 1 đoạn dịch thành định cư, mình đoán từ gốc là settle down - an cư lạc nghiệp.

  • Chip Superman - Nên đọc

    Ngọt ngào nhưng thực tế..em không có ny nên lúc mới đọc cảm thấy rất cô đơn và quắn quéo =))))) nhưng mà thông điệp cũng rất rõ ràng nên đáng đọc ạ? em thích bản tiếng Anh hơn nhưng lại k tìm thấy chỗ bán, order trên Amazon thì khá là mất công ?

  • Nguyễn Ngọc Tú - 10000 dặm yêu

    Có một vài lỗi chính tả trong truyện làm mình đọc hơi khó chịu xíu. Nhưng ngoài ra k có gì để chê, thật ra mình cũng đang yêu xa, hi vọng đọc xong sẽ tiếp thêm sức mạnh. Cơ mà đọc xong chán luôn hiu hiu

  • Trần Thư - Cực kì hài lòng

    cuốn sách mang đến cho mình nhiều trải nghiệm mới trong tình yêu bản thân cũng như tình yêu đôi bên mà mình chưa được biết đến, nó thực sự bổ ích và chạm đến cái tâm mong manh của mình, rất có ích cho những bạn đang loay hoay trong chuyện tình cảm như mình, đọc sách xong mình còn có cơ hội tìm đến những điều hay như thiền hay yoga, giúp tâm trí mình tĩnh hơn. Mong các bạn khi đọc nên dùng hết tâm trí lực và tình yêu để hiểu hết câu chuyện mà tác giả gửi đến. Yêu

  • Nguyễn Mai Ngọc Hồng Quyên - Cuốn sách rất thật và chân thành

    Cuốn sách giúp mình nhận ra một điều quan trọng, đó là bản thân tôi phải là người làm trọn vẹn bản thân mình, không kì vọng một ai khác, không áp đặt người yêu làm điều đó cho mình. Tác giả lật tẩy nhiều sự thật về tình yêu mà tôi nghĩ là mình đã biết nhưng không dám chấp nhận.

  • lê trang - Vẫn chưa đủ

    Không hay như mình tưởng, vì đọc review về cuốn sách thấy hợp nên mua đọc thử, nhưng mình thấy nó bth hơn cái tên của nó. Với lại mình nghĩ tác giả là người Việt Nam thì nên là người viết ra những dòng của mình có lẽ sẽ thu hút hơn là dịch.

  • Ninth December - Rất không hài lòng

    Sách mình nhận mà bị ố vàng, như sách cũ. Đây là sách mình mua tặng cho bạn mình. Mình có thể đổi lại dc ko?

  • Phan Kiên - Bình thường

    Tên sách thì hay nhưng nội dung thì không có gì phải khen, cũng bình thường đọc để giết time cũng có thể... Chỉ cần sự Chân thành và Kiên nhẫn là có thể vượt qua khó khăn cũng như trong tình yêu

  • Phương Muội - Cực bổ ích

    Dành cho các bạn mất phương hướng khi yêu đặc biệt là yêu xa

10.000 Dặm Yêu

Để bắt đầu yêu, bạn cần sự ngông cuồng

Để tiếp tục yêu, bạn cần lòng can đảm

10.000 Dặm Yêu là câu chuyện tình yêu của Milena và Rapha, chàng trai tri kỷ người Brazil. Họ gặp nhau ở Nga, chính thức yêu nhau ở Đài Loan, rồi sau đó yêu xa ròng rã suốt 4 năm  trời, với 10.000 dặm, 3 châu lục, 13 quốc gia, hàng ngàn chuyến bay, chuyến tàu, chuyến xe; vô vàn bước đi và khoảnh khắc khó khăn đã trải qua. Để có thể tìm đến với nhau. Để có thể yêu, học cách yêu và được yêu – một lần nữa. Câu chuyện ấy từng truyền cảm hứng cho hàng trăm ngàn cặp đôi trên toàn thế giới.

Nhưng hơn cả một câu chuyện tình yêu, đây thực sự là cuốn cẩm nang tuyệt vời với những lời khuyên hữu ích dành cho bạn – nếu bạn là một người đã, đang hay sắp sửa bước vào tình yêu. Nó không chỉ tiếp thêm cảm hứng và lòng can đảm để bạn đi xa hơn trong tình yêu – mà còn giúp bạn nhìn lại mối quan hệ của bạn với chính mình, học cách yêu thương và trân trọng bản thân, một lần nữa.

Milena không đưa ra những lời khuyên sáo rỗng và cũng không kể một chuyện tình “bọc đường” như cổ tích. Những chia sẻ của cô đến từ những trải nghiệm rất đời thường, rất thực tế – có nước mắt, có dằn vặt, có hoài nghi và khổ đau. Chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những vụn vỡ và tổn thương mình từng có đâu đó trong cuốn sách. Nhưng cũng chắc chắn bạn sẽ có thêm thật nhiều hi vọng. Rằng, như tất cả mọi thứ trong cuộc sống, với công sức và niềm tin, tình yêu luôn chiến thắng.

Đây thực sự là một cuốn sách mà bạn cần ĐỌC với cả trái tim, LẮNG NGHE những chỉ dẫn, và HÀNH ĐỘNG với lòng can đảm.

Giá sản phẩm niêm yết của Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn 10.000 Dặm Yêu trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: Bloom Books
Kích thước: 14.5 x 20 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 224
SKU: 2478209809317

Nhiều người mua