85.000 ₫ Tiki
83.300 ₫ New Shop
Hành trình Đông A
166.500 ₫ NXB Kim Đồng
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

39 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

• Phùng Thị Phương Anh - Hài lòng

mới đọc mấy trang đầu mà mình không thể tập trung được, không phải vì sách không hay mà lúc đó mình không chú tâm đọc thế rồi mình không đọc nữa. cỡ nhiều ngày sau, mình lấy ra đọc, ồ, nội dung sách hay, có nhiều đoạn mình phải ghi chú lại, tác giả còn bày mánh khoé khi đi du lịch một mình nữa chứ.

• Phùng Nguyễn Xuân Như - thêm kiến thức về Đông Nam Á cho những ai sắp đi

Nội dung rất chi tiết về những trải nghiệm, những cảm xúc của tác giả trên từng hành trình, từng điểm đến. Tác giả nêu cụ thể những ưu điểm của từng địa danh mang lại cho người đi du lịch. Sách trình bày đẹp. Tuy nhiên, như nhiều người khác, mình vẫn thích tác phẩm đầu tiên của Hằng hơn.

• Tô Thị Thanh Hoa - Không như mong đợi

Mình mua cuốn này sau đó đọc Quá trẻ để chết và cũng vì mình muốn biết được nhiều hơn về những trải nghiệm của tác giả về các nước ĐNA. Nhưng thực sự là nội dung cuốn sách không đủ hấp dẫn và mình thậm chí không đủ kiên nhẫn để đọc hết sách. Hình ảnh màu trong sách rất đẹp, cấu trúc sách tốt, chia ra làm các chương về từng nước. Chỉ là những danh sách những điểm đến, trải nghiệm mang tính chủ quan cao và không thực sự có hồn.

• thủy tiên - great!

Tác giả Đinh Hằng viết rất lôi cuốn, chi tiết về cuộc hành trình đều được miêu tả sống động đầy thu hút!. Có thể nói thanh xuân là khi mà ta vác trên vai những hành trình thử thách, trải nghiệm để rồi không hối tiếc. Chân thành cảm ơn đến tác giả đã cho ra đời quyển sách hay và bổ ích đến vậy!

• Tấn Thành - Thua cuốn trước nhiều

Mình rất thích quyển đầu của Đinh Hằng vì nó có những câu chuyện cảm động nhưng khi đọc quyển này thì thật sự hơi thất vọng, nếu quyển " quá trẻ để chết " dc 10₫ thì quyển này chỉ dc 6₫, giọng văn hay nhưng cứ lăp đi lặp lại chán ngắt, chủ yếu miêu tả cảnh, người, xen chút văn hoá còn lại chẳng có chi tiết j đặc biệt. Đọc xong chẳng để lại được gì.

• nguyen nguyet - QUYỂN SÁCH MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO TRƯỚC KHI ĐI ĐẾN VÀI NƯỚC ĐÔNG NAM Á

Đinh Hằng thì nổi tiếng rồi! Nhưng quyển này không làm hài lòng mình bằng quyển đầu tiên của cô ấy. Nếu bạn tìm kiếm động lực để làm điều gì đó mới lạ hoặc xách dép lên để đi ra thế giới , bạn sẽ thất vọng. Vì sách này mang tính chủ quan cảm tính của tác giả, nhìn đời thì toàn màu hồng và mình là nàng công chúa trong cuộc đời đó . Sách thì dày, đọc xong gập lại, chả đọng lại gì , khá là hời hợt

• Phuong Hoang - Ít thông tin cần thiết

Cuốn sách thiên về miêu tả cảnh vật. Tác giả không nói sâu về tầng văn hóa và đặc điểm con người của các nước, điều mà đáng lẽ ra 1 cuốn sách về xê dịch phải đề cập đến. Nếu bạn nào hứng thú với thể loại này, mình xin recommend sách của chị Nguyễn Phương Mai

• Nguyễn Phương Thảo Vy - Hình ảnh minh họa trong sách rất đẹp

Vì không đặt mua được quyển Quá trẻ để chết nên mình đọc cuốn này của Đinh Hằng đầu tiên. Nói khách quan thì giọng văn của bản khá giống với các kiểu sách giáo khoa nên ban đầu đọc mình có hơi chán, nhưng càng khúc sau thì càng hay. Cách viết tỉ mỉ, miêu tả từng chi tiết kết hợp với những cảm xúc đan xen. Điểm mình thích nhất là hình chụp trong sách quá đẹp, đến mức mình phải lật đi lật lại để coi hoài. Nhìn chung vẫn là 1 cuốn sách đáng đọc cho những ai yêu thích thể loại sách du kí.

• DINH MINH LY - Hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ trước khi đọc Chân đi không mỏi

Tối khoái cái giọng văn của Hằng từ lúc xem cuốn sách đầu tay của cô trên ebook. Tôi thích lối viết cực kì sinh động qua cách miêu tả mọi thứ xung quanh cô nhìn thấy kèm một chút so sánh ẩn dụ tài tình. Nhưng bỏ qua lối viết, bạn sẽ bị dẫn vào một thế giới mà cứ như chính mình đang tồn tại trong đó bởi câu chữ của cô. Những bạn trẻ thích du lịch và khám phá, thì đây là một cuốn sách thú vị, vì có thể nó chính là những gợi ý đắc giá cho những chuyến vi vu tiếp theo. Với Chân đi không mỏi, không biết bao nhiêu lần tôi nhắm mắt lại và thì thầm "ước gì mình đang ở đây". Tôi biết Indonesia qua những ngọn núi lửa, nhưng qua lời văn của Hằng, tôi cảm nhận nhiều hơn về cuộc sống cơ cực lam lũ của những người khai mỏ mà xung quanh toàn là những bụi mờ khí độc. Rồi tôi ước, cũng được ngồi đâu đó thẩn thờ hàng tiếng đồng hồ mặc cho thời gian trôi như cô. Tôi ước một lần được nhìn những thứ ánh sáng vi diệu chiếu qua hàng ngàn đỉnh tháp chùa ở Bagan vào một chiều hoàng hôn, hay nằm dài trên bãi biển đầy cát trắng và nhìn những sinh vật biển dưới lớp nước trong veo. Và còn rất nhiều thứ mà khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ phải thảng thốt, mỉm cười và có phần ghen tị với những điều Hằng đã trãi qua. Đọc đi, không uổng phí một tí nào đâu, ít ra với tôi, tôi thỏa mãn được mong muốn khám quá những nơi xa lạ dù chỉ tưởng tượng qua từng con chữ, nhưng nó là động lực và kinh nghiệm để tôi cất giữ, cho đến khi đặt chân đến những nơi như Hằng

• Lyl Tgs - Hành trình Đông Nam Á thú vị

Hôm trước vừa đi giao lưu ở buổi ra mắt của chị Đinh Hằng, hôm nay đã được nhận cuốn sách trên tay. Nhân viên giao hàng nhanh lắm luôn. Hành trình đi không mỏi mệt của chị mang đến cho độc giả những trang trải nghiêm thật thú vị về những nước ở Đông Nam Á mà chị đã đi qua và khám phá. Hành trình luôn rạng rỡ và tiếp bước, không bao giờ ngừng nghỉ. Cho người đọc cảm giác muốn xách balo lên và bước đi trên những con đường mới. Mình cảm thấy cuốn này hay hơn cuốn Quá trẻ để chết năm 2015. Hãy cùng cảm nhận nào.

Những bạn đặt sách từ ngày 05/09 đến 12 giờ trưa ngày 09/09/2016 sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng 01 vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan của hãng Vanilla Air. Kết quả sẽ do Nhã Nam và tác giả Đinh Hằng lựa chọn tại sự kiện ra mắt sách “Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á” tại TP.HCM ngày 10/9.

Chân Đi Không Mỏi - Hành Trình Đông Nam Á

Tháng 4/2015, Đinh Hằng, blogger du lịch nổi tiếng ra mắt tập sách đầu tay Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Đến nay, cuốn sách đã bán ra 19.000 bản in và là một trong những cuốn du ký bán chạy nhất của Nhã Nam. Bên cạnh đó, bản ebook của Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ cũng nằm trong top 3 những cuốn sách được tải về nhiều nhất trên hệ thống Alezaa năm 2015.

Tháng 9/2016,  tập du ký thứ hai của Đinh Hằng mang tên Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á ra đời. Cuốn sách được cô chấp bút từ những ngày đầu tiên đi du lịch bụi mà cô hay gọi là "bước ra thế giới" cách đây đã năm năm.

Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á là những trải nghiệm tinh tế, giàu cảm xúc và tràn đầy sức sống của một tâm hồn tự do trên khắp các vùng đất Đông Nam Á. Từng trang sách sẽ "mê hoặc" người đọc trong cảm giác tưởng chừng như cái nắng cháy da trên đảo Koh Samui (Thái Lan) đang đốt trên cánh tay, bình minh trên đỉnh Ramelau (Đông Timor) đang chiếu ngời khuôn mặt, những ánh tàn cuối ngày của Kuta (Bali, Indonesia) vẫn còn nhuộm vàng mặt biển, hay tưởng như những đàn cá mập dưới đáy biển Sipadan (Sabah, Malaysia) vẫn đang kiêu kỳ rẽ nước ngay trên bình dưỡng khí lặn, rồi còn những khi lái thuyền lao thẳng vào một ghềnh nước trên sông Nam Tha (Luang Nam Tha, Lào), rồi những đêm uống bia trên bãi biển El Nido (Philippines,)…

Ở tác phẩm lần này, Đinh Hằng dẫn người đọc cùng đồng hành trong chuyến hành trình qua mười nước Đông Nam Á, những láng giềng "quen mà lạ, lạ mà quen", khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn và nét đáng yêu nhiều khi không ngờ của từng nước một. Văn phong nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, tinh tế của cuốn sách sẽ khiến nhiều người đọc thôi không còn định kiến “coi thường” Đông Nam Á; họ sẽ hiểu rằng khu vực này đáng cho họ trân trọng và khám phá như bất kỳ khu vực nào khác trên thế giới.

Và Đinh Hằng của cuốn sách mới này vẫn là Đinh Hằng của Quá trẻ để chết, vừa mạnh mẽ và tỉnh táo, vừa đam mê và nhạy cảm. Luôn luôn là như vậy, Hằng không chỉ là người chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mà còn là người truyền cảm hứng, người "mồi lửa", khiến cho ngay cả người đọc hững hờ an phận nào đó cũng phải ngước mắt lên khỏi sách, thấy mình đang bước đi trên một cuộc viễn du.

Trích đoạn

"Giờ đây tôi là kẻ lang thang, không quá khứ, không tương lai, chỉ có hiện tại. Giờ đây tôi là kẻ tò mò ngắm nhìn thế giới, mọi thứ hiện ra đều mới lạ mỗi ngày, mỗi người tôi gặp đều là người lạ - phần lớn trong số họ là người tử tế. Giờ đây tôi là một phần của thế giới dịch chuyển này, và tôi hạnh phúc biết mình đang xê dịch."

"Cuộc sống cũng như leo lên một ngọn núi. Thời điểm cực nhọc nhất lại chính là ngay trước khi leo lên đến đỉnh. Người có động lực đều có thể leo lên đến vị trí này, nhưng chỉ những ai thực sự quyết tâm mới tiếp tục cho đến cuối cuộc hành trình. Trước khi muốn bỏ cuộc, hãy nghĩ đến mọi nỗi lực ta đã bỏ ra để lên cao đến mức này. Bởi chỉ cần không bỏ cuộc, ánh bình minh rực rỡ và những cơn gió trong lành sớm mai đang đợi tôi trên đỉnh núi. Mà cũng chẳng quan trọng, dù cho hôm nay có là một ngày xấu trời và quang cảnh trên đỉnh núi chẳng thể đẹp lộng lẫy như những bức ảnh tôi đã thấy, thì chuyến đi này vẫn là một chuyến đi tuyệt vời."

"Du lịch bụi có thể trở thành một "cơn ghiền"đấy. Chỉ khác là bất cứ kẻ lữ hành nào "dính" phải cơn ghiền ấy đều hoặc là vô vọng hoặc là không đoái hoài gì đến việc tìm một phương cách làm cho mình bớt ghiền đi, bớt ám ảnh bởi ý nghĩ lên đường và bớt thèm khát chinh phục những vùng đất mới. Những kẻ đó đã một triệu lần mở bản đồ thế giới và đánh dấu những nơi chốn ước mơ, đã ngàn lần òa lên sung sướng khi mua được một chiếc vé máy bay giá rẻ, đã trăm lần nghe gió lùa qua tai khi đang băng qua cung đường lạ và biết mình tự do như cánh chim trời."

"… Ở cái khoảnh khắc mặt trời đẩy sức nóng lên phía lưng trời, hàng ngàn đỉnh chóp nhọn hoắt của Bagan cũng như vươn lên mãi trong một cuộc hồi sinh từ đêm đen thăm thẳm. Không rõ những ngọn tháp ấy thì thầm với nhau điều gì, mà Bagan như tỉnh giấc mộng vàng, rũ hết bóng tối và ánh lên niềm hân hoan ngày mới.

Tất cả những người ở trên đỉnh tháp chùa Shwesandaw với tôi đều nghẹn lời, hoặc chỉ thì thầm với nhau rất khẽ. Tôi đứng ở đấy, giữa hàng ngàn đỉnh tháp chùa, nghe một thứ ánh sáng vi diệu vô hình nào đó đang chảy qua các mạch máu mình. Như thể tôi chưa từng tồn tại hai mươi mấy năm dài vừa qua. Như thể tôi là một người mới. Như thể tôi đang tái sinh. Như thể tôi đang sinh ra lần nữa trong một giấc mộng, giấc mộng hoang đường diễn ra trong khoảng không bao la trước mặt."

Giá sản phẩm niêm yết của Du ký Chân Đi Không Mỏi - Hành Trình Đông Nam Á trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.