3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất (Tái Bản)
46.000 ₫ Tiki
Fahasa - 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất (Tái Bản 2018)
57.995 ₫ Lazada
Sách 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất
48.240 ₫ Shopee
Anh
114.840 ₫ Fahasa
3500 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất
63.000 ₫ New Shop
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

4.5
71 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

  • Lê Thị Việt Hà - Cực kì hài lòng

    Sách đẹp, mới tinh, in màu nhìn rất thoải mái. Tóm lại là rất hài lòng. Khổ nỗi ko hiểu sao mua nhầm 2 cuốn trong khi mình chỉ cần có một cuốn thôi, lúc hàng tới mới phát hiện ?? Đành phải cho thằng em một cuốn để nó học cùng ??

  • Nắng Trong Tim - Sách cũ

    Tiki giao sách lần này quá tệ. Sách bị cong bìa, đầy bụi luôn. Lúc mở hộp cứ ngỡ mình mua sách cũ vậy. Chưa biết nội dung như thế nào nhưng mua sách mới mà như sách cũ

  • Nguyn Th Hin - Sách tốt

    Cuốn sách này có rất nhiều điểm cộng cực tốt luôn ý : sách nhỏ tiện mang theo người , sách còn dạy mình cách học từ vựng hiệu quả nữa bạn shiper cực thân thiện và mình chúc tiki ngày càng phát triển

  • Thùy Trang - Perfect!!

    sách tuy nhỏ nhưng trình bày đẹp, dễ tiếp thu. Còn có thêm cả phần âm và động từ bất quy tắc. quá tiện lợi. Đặc biệt là shop giao hàng rất nhanh (sớm hơn dự kiến 5 ngày), mình rất thích điểm này của tiki ?

  • Lê Thu Ngân - Không hài lòng

    bìa sách bị xước rất nhiều, bên trong thì ổn, thực sự thất vọng khi nhận được cuốn sách như vậy tuy nhiên, thời gian giao hàng rất nhanh

  • Nguyễn Thị Thanh Hà - Tốt

    Quyển sách nhỏ nhỏ xinh xinh, dễ mang theo học bất cứ lúc nào. Tiki giao hàng nhanh, đóng gói cẩm thận

  • Tuấn Anh - Bình thường

    Sách có bìa cũ, độ mới 90%. Shop nên để thông tin rõ ràng là không phải sách mới 100% để khách hàng khỏi thất vọng.

  • đỗ hà vy - Great

    Rất hay và bổ ích. Nó có rất nhiều chức năng giúp học tiếng anh. Tuyệt❤️❤️

  • Lý Tuyết Hòa - Hài lòng vừa phải

    Từ điển ghi gọn nghĩa quá. Không có nhiều giải thích hay nghĩa rộng thêm. Chỉ đơn giản đưa ra từ và nghĩ cố định tiếng việt

  • Truong Dau - Cực kì hài lòng

    Sách nhỏ gọn, dễ mang đi khắp nơi để học. Nội dung có điểm hay. Giao nhanh, sách mới đóng gói đẹp

3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất (Tái Bản)

Như chúng ta biết từ vựng đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các kĩ năng viết và giao tiếp tiếng anh. Nhưng, liệu có phải chúng ta phải học tất cả các từ vựng trong tiếng anh?

Các cuộc nghiên cứu về ngôn ngữ trên thế giới cho rằng để có thể nghe - nói - đọc - viết tiếng Anh ở mức độ cơ bản, bạn cần biết tối thiểu 3000 từ vựng.

Lượng từ vựng tiếng Anh có tới hơn 250.000 từ, vậy 3000 từ nào mới là những từ chính, thường được sử dụng, nên học?

Chính việc thiếu định hướng đó tạo tâm lý hoang mang, chán nản cho người học, kết quả là mất nhiều năm vẫn không thể thành thạo một kỹ năng nào.

“3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất” làm thay phần việc tổng hợp những từ đó, tạo cho bạn nền tảng rõ ràng và vững chắc cho một lộ trình học tập đột phá!!!

3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất (Tái Bản)

CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Dựa theo chuẩn Đại học Oxford

Nhóm tác giả The Windy đã biên soạn cuốn sách này dựa theo bộ “3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng” chuẩn của Đại học Oxford (Viện Đại học về ngôn ngữ học uy tín hàng đầu thế giới), kết hợp với các nghiên cứu và kinh nghiệm hoạt động dày dặn trong mảng biên dịch sách tiếng Anh.

Phù hợp mọi trình độ

Mỗi từ vựng đều có phần phiên âm, từ loại và dịch nghĩa đầy đủ phù hợp với người học ở mọi trình độ từ sơ cấp trở lên. Điều này cũng giúp bạn trau dồi tất cả kỹ năng đọc, nói, viết với chỉ một cuốn sách

Tiết kiệm thời gian

Các từ được sắp xếp theo bảng chữ cái tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu khi bạn bắt gặp một từ mới bất kỳ.

Có thể học mọi lúc, mọi nơi

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ lớn hơn lòng bàn tay, bạn có thể mang theo cuốn sách để học mọi lúc mọi nơi. Càng dành nhiều thời gian, học càng nhanh, hiệu quả càng lớn.

Giúp tăng cường tư duy hình ảnh

Sách in 4 màu đẹp mắt, một số trang được bổ sung hình minh họa giúp việc học bớt nhàm chán và dễ dàng ghi nhớ bằng tư duy hình ảnh.

Giá sản phẩm niêm yết của Sách Học Tiếng Anh 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất (Tái Bản) trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: MCBOOKS
Kích thước:

8 x 12 cm

Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 334
SKU: 6173395457682
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Nhiều người mua