2.100 Asana - Cẩm nang tư thế Yoga
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

4.5
30 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

  • Lê Hoàng - Tốt

    SÁch in rất rõ, giải thích chi tiết từ lich sử của yoga luôn nên thấy ổn vô cùng, Đúng với lời giới thiệu là chất lượng trang giấy dày, có code để check sách thật, khá là nặng và được bọc nilong rất kỹ càng, hy vọng mình sẽ nghiên cứu hết cuốn sách này.

  • Xuk Xuk - Đóng gói rách, gãy góc sách, hoàn trả quá lâu

    Từ 30/7 tới hôm nay là 12/8 vẫn chưa nhận được sách, gọi lên tổng đài nói hôm nay giao cũng không thấy. Lần đầu giao sách đóng gói sơ sài, hộp rách. Đổi trả thì hẹn mãi không thấy giao. Mình đã thanh toán giờ thì hàng vẫn ko nhận được, giao từ Hà Nội vào Sài Gòn cũng không lâu tới mười mấy ngày như vậy, Tiki làm ăn quá tệ

  • Ramos Joseph Chau - Sản phẩm đúng như mô tả

    Sản phẩm trình bày đẹp, đúng như mô tả. Có thể quét mã QR code để xác thực sách thật. Bìa ngoài hơi mỏng nên dễ rách. Sách chỉ là bộ sưu tập hình ảnh các thế tập Yoga, không phải là sách hướng dẫn tập Yoga, các bạn lưu ý.

  • BÙI VÕ ANH TRÂN - Rất hữu ích

    Sách này giống như từ điển về các tư thế Yoga, đọc rất hay và hữu ích, tuy nhiên sách sẽ không có hướng dẫn chi tiết cách thực hiện các tư thế chỉ có chú thích mỗi tư thế tương ứng với những điểm luân xa nào

  • Nguyễn Tấn Phát - Cực kì hài lòng

    sản phẩm được đóng gói cẩn thận. sách chất lượng có code kiểm tra hàng thật của nhà sách. Nội dung hay, phù hợp với những người đã tập yoga và yêu cái đẹp :D

  • Lê Thọ - tiki

    Bản in ấn đẹp rõ nét. trình bày dễ hiểu dễ đọc dễ quan sát. Logic các tư thế có biến thể từ cơ bản đến khó tạo cảm giác không nhàm chán.

  • Thoa Nguyễn - Cực kì hài lòng

    Sách quá đẹp, trình bày hợp lý, tiki đóng gói cẩn thận, nói chung rất hài lòng vì chất lượng sách đáng với số tiền bỏ ra.

  • Văn Nguyễn - Tuyệt vời

    Choáng ngợp với nội dung và hình thức sách, quá nhiều tư thế đẹp và sắc nét

  • Tuệ Tâm - Cực kì hài lòng

    Sách hay, hình ảnh đẹp, hữu dụng cho những ai giảng dạy và tập luyện chuyên sâu yoga.

  • Hà Phan - Rất không hài lòng

    sao check mã sách hệ thống lại báo là k phải sách thật

2100 ASANA là một bộ tuyển tập tư thế yoga chưa từng có, và còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện vẻ đẹp thể thao của cơ thể con người trong thực hành yoga. Mỗi một bức ảnh đầy cảm hứng đều có một yogi chuyên nghiệp thực hiện tư thế đạt đến sự hoàn thiện. Các tư thế được tổ chức thành chín nhóm chính gồm: các tư thế đứng, các tư thế ngồi, các tư thế lõi, các tư thế tứ chi, các tư thế uốn cong lưng, các tư thế thăng bằng bằng cánh tay, các tư thế lộn ngược, các tư thế nằm sấp, các tư thế nằm ngửa và được sắp xếp chuyên sâu hơn thành các nhóm asana, theo quá trình từ dễ đến khó. Mỗi bức ảnh được kèm theo tên của các tư thế bằng tiếng Việt và tiếng Phạn, cách phát âm ngữ âm của tiếng Phạn, tên gọi khác cho các tư thế nếu có, mô tả về các biến thể khác nhau cho mỗi tư thế, điểm drishti (điểm tập trung ánh mắt khi thiền), và các luân xa bị ảnh hưởng bởi tư thế đó.

Giáo viên yoga chuyên nghiệp Daniel Lacerda là tác giả và nhiếp ảnh gia của bộ tuyển tập tuyệt vời này. Anh đã đào tạo và lựa chọn riêng hơn 40 người mẫu từ đội ngũ giàu kinh nghiệm của mình tại Mr. Yoga, Inc. Trong phần giới thiệu cuốn sách, anh truyền đạt thông tin thiết yếu tới mọi thực hành yoga, bao gồm lịch sử cơ bản của yoga, giới thiệu về Yoga Sutras (còn được gọi là Tám nhánh hay Tám phần của Yoga); tầm quan trọng của hơi thở ujjayi và cách sử dụng nó; một lời giải thích về các bandha, các drishti, và các luân xa; cách thực hành thiền định và thư giãn, các tư thế có lợi (và các tư thế cần thận trọng) liên quan đến tám tình trạng như hen suyễn, mang thai và huyết áp cao.

Danh mục yoga đẹp và đầy tham vọng nhất từng được tạo ra. 2.100 Asana là sự bổ sung hoàn hảo cho thực thành và lối sống của các yogi hiện đại ngày nay.

Giá sản phẩm niêm yết của Thể Dục - Thể Thao 2.100 Asana - Cẩm nang tư thế Yoga trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: CÔNG TY TNHH SÁCH BẢO TRANG
Ngày xuất bản: 08-2018
Kích thước:

21x25cm

Loại bìa: Hardcover with dust jacket
Số trang: 740
SKU: 4775418106151
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tri Thức

Nhiều người mua