20.000 Câu Đàm Thoại Anh - Việt Thông Dụng (Dùng Kèm App MCBooks)
70.000 ₫ Tiki
Đêm
73.800 ₫ Fahasa
Đàm Thoại
106.700 ₫ New Shop
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

4
23 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

  • Móe Móe - Cảm thấy bình thường thôi

    Thực sự thì mình cũng kì vọng vào cuốn sách này lắm, nghĩ là nó sẽ khác các cuốn đàm thoại khác nhưng thực sự thì cx chẳng khác gi mấy, có một số VD, một số lời thoại đọc kèm, ...nó chẳng có gì nổi bật cả. Được cái chất lượng giấy tốt, cơ mà giày quá, cầm nặng tay. Nói chung là mình hơi thất vọng, biết thế in trên mạng thì nhiều, có chọn lọc ( cái này là do người đọc nhé), và rẻ hơn!!!!

  • Nguyễn Ngọc Anh Thư - Một bộ tài liệu mới mẻ và phong phú!

    Ngay khi vừa về nhà đã thấy ẻm được đặt trang trọng trong hộp bìa các tông mang thương hiệu tiki. Hào hứng mở sách ra đọc luôn. Sách đc bọc bìa plastic đẹp mê li bóng loáng. Đó là hình thức bên ngoài của cuốn sách. Khi giở mình phải giở rất nhẹ nhàng. Gập sách lại cũng phải kiểm tra xem giấy có bị quan không và khi mở sách mình ko thể mở >90° bởi sách quá đẹp. Nội dung của cuốn sách chính là thứ rài liệu mình đang tìm kiếm và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Cuốn sách có khối lượng mẫu câu đầy đủ và phong phú với những ví dụ chi tiết các đoạn hội thoại dễ hiểu khiến mình có thể nhớ và áp dụng mẫu câu 1 cách dễ ràng. Nếu các bạn đang cân nhắc xem có nên mua không thì mình khuyên các bạn nên mua cuốn sách này. Cuốn sách tổng hợp những mẫu câu giao tiếp ngắn gọn đơn giản mà dễ thuộc nhất để áp dụng vào đời sống hàng ngày. Bởi khi giao tiếo với người nước ngoài, bạn sẽ để ý ngta cảm thấy rất khó nghe và khó chịu khi bạn ậm ờ suy nghĩ câu để nói, hoặc nói dài dòng lan man, thừa thãi.

  • Ngô Cao Tông - Sách hay, trình bày đẹp

    Mua hàng trên Tiki nhiều lần rồi nên rất tin tưởng. Tiki đóng gói cẩn thận, giao hàng nhanh. Lúc đầu rất chần chừ khi mua sản phẩm này, nhưng mua rồi thì không thấy hối tiếc. Sách có nội dung phù hợp, trình bày đẹp và còn kèm theo CD giúp rèn luyện thêm. Cảm thấy thích!

  • Phím Nhạc Lòng - Tốt

    Mình rất yêu thích học tiếng anh và cân nhắc lựa chon kỹ trước khi mua sách. Bìa sách cứng và nội dung bên trong được trình bày đẹp, bắt mắt. Các chủ đề giao tiếp rất đa dạng và phong phú, ngoài ra còn kèm theo đĩa CD với giọng phát âm chuẩn, bạn nào mua thi nhớ luyện tập nói cùng với nghe thường xuyên nhé. Học tiếng anh giỏi không chỉ ở ngữ pháp viết luận mà giao tiếp mới chính là lĩnh vực ban cần trau dồi thật nhiều để có thể trò chuyện lưu loát với người nước ngoài. Vì vậy mình tin đây là quyển sách tốt cho những bạn có nhu cầu giao tiếp như mình.

  • Du Bùi - Sách mình nghĩ chỉ dành cho những bạn đã biết Anh Văn cơ bản rồi

    - Mình là người rất yêu thích môn Tiếng Anh, mình đã cố gắng học rất nhiều nhưng chỉ có thể dừng ở mức căn bản, mình đã chọn lựa lắm mới quyết định mua cuốn này, mình cảm thấy không hề thất vọng khi mua nó, nếu mua cuốn này cộng thêm chọn mua một bộ flascars từ vựng nữa là không gì ổn bằng nữa, nếu kết hợp lại cả hai mình chắc chắn các bạn sẽ học rất nhanh và sẽ cảm thấy hứng thú hơn nữa với bộ môn tiếng anh này. Mình còn quên là sách có tặng kèm đĩa CD, để luyện phần nghe, có thời thì mọi người cũng nên nghe nhé

  • Lê Minh Thuận - Sách biên soạn theo lối nói của người Anh

    Về phần hình thức, bìa được thiết kế khá thuận mắt, nền màu vàng chủ đạo đặc trưng của The Windy. Giấy tốt. Màu đẹp. Trình bày rõ ràng. Về nội dung, tác giả chỉ đề cập đến cách giao tiếp của người Anh. Những ai đang phân vân và muốn định hướng rõ ràng cho ngôn ngữ thứ hai của mình cũng như việc định cư, sinh sống, du lịch, hay chọn nơi học tập là châu Âu hay châu Mỹ. Nếu thích nước Anh. Hãy mua. Vì nội dung rất chi tiết và đầy đủ. Tuy nhiên. Sách vẫn còn giải thích sơ sài và chú trọng khá nhiều vào ngữ pháp.

  • nguyen trang - Rất đáng mua

    Khi đọc nhận xét và đọc thử cuốn sách này ở Tiki mình thật sự thấy thú vị và quyết định mua nó. Mình thấy rất hài lòng về cuốn sách. Giao tiếp biết học sao cho đúng đây vì đôi khi không phải ai cũng có thời gian và điều kiện gặp gỡ với người nước ngoài, tham gia các khóa học tiếng Anh. Vì thế các bạn cứ luyện tập với quyển sách này như một nền tảng tuyệt vời để khi có tự tin và cơ hội ta sẽ phát huy bản thân không giới hạn. Cuốn sách sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai có ý chí tự học.^^

  • Huỳnh Nhật Cảnh - Sách hay, có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp

    20.000 Câu Đàm Thoại Anh - Việt Thông Dụng (Kèm CD) thích hợp để luyện kỹ năng giao tiếp tương đối đầy đủ. Sách có kèm CD nên có thể luyện kỹ năng nghe một cách thoải mái, có thể copy file mp3 vào điện thoại để học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Các câu đàm thoại khá dễ hiểu, Và vì một phần sách được in màu nên các câu được highlight, dễ ghi nhớ hơn. Sách khá dày, giấy in chất lượng. Với những ai mới bắt đầu học Tiếng Anh thì nên mua sách này về tham khảo, giá cũng vừa tầm

  • Vũ Phương - Cuốn sách căn bản

    Cuốn sách xứng đáng trở thành 1 tài liệu bổ ích dành cho những ai muốn học từ căn bản của tiếng Anh giao tiếp. Sách khá là dày, biên tập ổn, chữ bên trong được in tông màu xanh dương rất thu hút, in ấn tốt ở cả bìa sách ruột bên trong. Sách gồm 33 bài, mỗi bài gồm 3 mục (ngữ pháp, câu ví dụ, đoạn hội thoại). Sách không phải chỉ đơn thuần nêu ra từ hay ngữ pháp mà còn hướng dẫn cách dùng cho người học nắm rõ hơn (nên dùng vào tình huống nào, dùng với đối tượng nào...), đây là điểm khác biệt của sách mà mình rất ưng ý. Đĩa CD đi kèm được bao bọc kỹ lưỡng, phát âm chuẩn, giúp luyện nghe rất tốt ^^ Điểm trừ duy nhất là các tiêu đề bài học không được ghi tiếng Anh mà chỉ ghi tiếng Việt, mình nghĩ nên ghi tiếng Anh luôn vì như vậy có thể giúp người học học ngay cả trong tựa đề.

  • Minh Long - Sách hay

    20.000 Câu Đàm Thoại Anh - Việt Thông Dụng (Kèm CD) Theo mình nhận xét là cuốn sách hay, mình rất thích mua những sách tham khảo của The windy vì chất lượng rất ok, giấy màu dễ đọc, cuốn nay chủ yếu nói về giao tiếp hằng ngày hay là thường được chia làm 2 đề trái nghĩa nhau để dễ phân biệt ví dụ như: tán thành - không tán thành, ưu tiên - không ưu tiên, niềm vui và điều khó chịu mình thấy vậy rất khoa học và dễ nhớ, tuy vậy mình thấy cuốn sách này hơi cơ bản không có những tình huống giao tiếp khó. Nhưng mấy bạn mới bắt đầu cuốn sách này là cuốn sách tốt!

20.000 Câu Đàm Thoại Anh - Việt Thông Dụng

Hầu hết các cuộc đàm thoại đều bắt đầu bằng lời chào, có nhiều mẫu câu chào hỏi trong lần gặp đầu tiên. Nhưng bạn sẽ sử dụng mẫu câu nào cho phù hợp nhất?

Khi sắp rời bữa tiệc hoặc tạm biệt người nào đó, bạn sẽ chào họ như thế nào để vừa mang tính lịch sự vừa thể hiện được sự thân thiện? Cuốn sách 20.000 câu đàm thoại Anh - Việt nhằm cung cấp và hướng dẫn khá đầy đủ các phương pháp giao tiếp tiếng Anh bằng những mẫu câu ngắn gọn, đơn giản thường dùng trong cuộc sống hằng ngày như: Cách xưng hô trong giao tiếp xã hội, xin lỗi, xin phép, tạm biệt, lời khuyên ...

Hơn thế nữa cuốn sách học tiếng Anh này còn kèm CD, giúp bạn đọc có thể luyện tập các mẫu câu trong quá trình học, từ đó giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng cũng như sử dụng tiếng Anh một cách lưu loát và tự nhiên như người bản xứ.

Giá sản phẩm niêm yết của Sách Học Tiếng Anh 20.000 Câu Đàm Thoại Anh - Việt Thông Dụng (Dùng Kèm App MCBooks) trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: MCBOOKS
Ngày xuất bản: 05-2013
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 351
Lưu ý: Sách không còn kèm CD mà thay bằng ứng dụng trên điện thoại
SKU: 2392986472062
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Nhiều người mua