1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh (Dùng Kèm App)
59.800 ₫ Tiki
Sách - 1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh
66.240 ₫ Shopee
Đêm
73.800 ₫ Fahasa
Đàm Thoại
106.700 ₫ New Shop
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

4.5
10 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

  • Bảo Nghiêm Nguyễn Ngọc - 1800 câu đàm thoại tiếng anh

    Tôi rất thích học tiếng anh nên đây là quyển sách rất hữu ích với tôi. Tôi đã mua quyển sách này ở Tiki. Quyển sách này có nội dung rất có ích đối với tôi, tôi đã tự học phát âm và kĩ năng nói tiếng anh một cách có hiệu quả. Tôi đã cải thiện được kĩ năng nói tiếng anh của mình. Sách có kèm đĩa CD nên rất dễ học, tôi có thể vừa nghe người bản xứ đọc và lặp lại theo. Đây là cách tự học rất hiệu quả. Bìa sách rất bắt mắt, nội dung bên trong thì vô cùng hay.

  • Quyen Thai dinh - Nội dung sách thực tế khác với bản đọc thử

    TRong sách đọc thử có phiên âm ra tiếng việt ví dụ: how are you? - hao ar diu Nhưng trong sách thực tế mua về lại không có phiên âm này.

  • Nguyễn Văn Liêm - Làm sao để tải app

    Làm sao để tải app học vậy, hay có CD mà mình mua thì không thấy CD nào. Ai có cách bày giúp với Thank all

  • Luu Nguyen Thanh Thanh - Cực kì hài lòng

    Màu giấy đẹp không quá nổi bật rất dễ nhìn . Học kèm theo app rất hiệu quả mà lại còn dễ nghe cách họ phát âm nữa

  • nhanh nguyen - Cực kì hài lòng

    Gói cẩn thận nhưng việc thông báo tin vận chuyển trên app và ngày nhận được hàng chênh lệch quá xa.

  • Nguyễn Bùi Thiên Tài - Cực kì hài lòng

    sách có phiên âm . cuối bài có đoạn hội thoại . hay

  • Nguyễn Hoài Nam - Cực kì hài lòng

    sách rất đẹp ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

  • Phi cong thanh - Cực kì hài lòng

    Sách học rất hay có cả audio nữa!

  • Thuy Linh Vu - Cực kì hài lòng

1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh

Chắc hẳn nhóm tác giả The Windy không còn xa lạ gì với cộng đồng học tiếng Anh tại Việt Nam, những cuốn sách tự học của nhóm luôn đem tới những kiến thức quý báu cho người tự học. Các cuốn sách của nhóm luôn đi theo tiêu chí đó là dễ hiểu, cùng nội dung rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày, để người học có thể vừa học vừa áp dụng luôn vào thực tế.

Cuốn sách 1800 câu đàm thoại tiếng Anh tập trung kiến thức của việc đàm thoại giao tiếp - Conversation. Nội dung gồm 28 bài học, cũng là 28 tình huống mà người học sẽ phải xử lí trong cuộc sống như Introduction (giới thiệu bản thân), Apologizing (Lời xin lỗi), Telephoning (Gọi điện thoại), ... Các kiến thức sẽ được sắp xếp từ dễ cho đến khó, từ những trường hợp gặp nhiều trong cuộc sống đến ít gặp hơn.

Điểm đặc biệt của cuốn sách này đó là dạy người học những kiến thức ở mức gần đúng, rồi sau đó mới sửa thành đúng hẳn. Lý do là vì đối với người tự học không thể khiến cho họ đúng hẳn trong ngày thời gian ngắn mà phải sửa dần dần, để họ nắm được cấu trúc rồi mới chỉnh lại phát âm chuẩn. Theo đó, cuốn sách này cung cấp các câu hội thoại tiếng Anh, sau đó là phần phiên âm rồi sau đó đến phần phiên âm tiếng Việt, cuối cùng là phần dịch nghĩa tiếng Việt. Với cấu trúc như vậy người tự học có thể học theo mà không gặp khó khăn gì, sau khi nắm chắc kiến thức thì có thể tự sửa cách phát âm chuẩn với quốc tế. Nếu thắc mắc phát âm chuẩn thế nào, thì đĩa CD của sách sẽ giúp trả lời câu hỏi này. Các phần CD đều được tu với giọng Anh chuẩn, giúp người tự học sửa lỗi và bắt chước theo. Học giao tiếp sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có cuốn sách này ở bên cạnh bạn.

Cuốn sách này không chỉ dạy bạn 1800 câu đàm thoại, mà còn là cuốn cẩm nang tự học giao tiếp cực kì quý giá cho những người tự học. mọi người sẽ cảm thấy tiếng Anh dễ học và thú vị hơn với cuốn "cẩm nang" này. Hãy sử hữu nó để có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với kiến thức của chính chúng ta.

Giá sản phẩm niêm yết của Sách Học Tiếng Anh 1800 Câu Đàm Thoại Tiếng Anh (Dùng Kèm App) trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: MCBOOKS
Ngày xuất bản: 11-2015
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 295
SKU: 2396302537206
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thời Đại

Nhiều người mua