1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người Vượng Nhà
Sách - 1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người Vượng Nhà
190.400 ₫ Shopee
1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người, Vượng Nhà (Tái Bản 2020)
190.400 ₫ Fahasa
1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người Vượng Nhà
202.000 ₫ New Shop
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

3.5
6 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

  • Danny Duong - Không hài lòng

    Nội dung toàn chữ, minh hoạ kém. Kiến thức hỗn tạp. Không đáng giá bán

  • Hoàng văn huy - Cực kì hài lòng

    Chat lượng sách tốt, nội dung dễ tiếp thu, ứng dụng cao

  • Lâm Thành Đạt - Cực kì hài lòng

    Giấy in chất lượng, các kiến thức giúp ích được trong cuộc sống

  • VÕ MẠCH VINH - Bình thường

    Sách bị dơ, rách bìa

  • Hvvhvvh - Bình thường

1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người Vượng Nhà

Trong kho tàng văn hóa Trung Hoa có một môn học đặc sắc và thực dụng là Phong Thủy. Môn học này khảo sát các quan hệ tương hỗ giữa môi trường và đời sống con người, từ những sự vật lớn lao như hình sông thế núi, tinh tú trăng sao cho đến những sự vật nhỏ bé như bông hoa trong phòng, viên sỏi ở lối đi… tất cả đều ảnh hưởng đến vận số thăng trầm của con người. Phong Thủy không chỉ đưa ra những quy tắc về thiết kế và trang trí nhà ở mà còn khuyến cáo về cách ứng xử giao tiếp xã hội để đạt được hiệu quả tối ưu trong đời sống.

1200 câu hỏi phong thủy vượng người, vượng nhà sẽ giải đáp các thắc mắc về kết cấu kiến trúc nhà ở, trang trí nội thất và cả về thời trang, hôn nhân, gia đình theo quan niệm phong thủy – những đề tài mà hầu hết các dân tộc phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa đều quan tâm sâu sắc.

Giá sản phẩm niêm yết của Kiến Thức Bách Khoa 1200 Câu Hỏi Phong Thủy Vượng Người Vượng Nhà trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: Văn Lang
Kích thước: 16 x 24 cm
Dịch Giả: Thành Khang,Hồng Thắm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 600
SKU: 8459094353691
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Nhiều người mua