1001 Bí Quyết Giúp Phụ Nữ Thành Công Và Hạnh Phúc Trong Cuộc Sống
Sách Sống Hạnh Phúc
82.390 ₫ Shopee
Hạnh
84.150 ₫ Fahasa
Để Thành Công Trong Cuộc Sống
48.000 ₫ New Shop
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

0
1 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

1001 Bí Quyết Giúp Phụ Nữ Thành Công Và Hạnh Phúc Trong Cuộc Sống

Nội dung cuốn sách được chia các phần như sau:

Phần I: PHỤ NỮ VIỆT NAM TRUYỀN THUYẾT VÀ HIỆN ĐẠI

Phần II: CHĂM SÓC CHÍNH MÌNH

Phần III: CHUYỆN HAI NGƯỜI ( tâm sự cùng cửa sổ tình yêu)

Phần IV: ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÀNG

Phần V: DƯỚI MỘT MÁI NHÀ

Mỗi phần của cuốn sách là cách thức trình bày nội dung các chủ đề khác nhau, giúp chị em khái quát, tìm hiểu và khám phá nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Phần I, giới thiệu nguyên mẫu hình ảnh người phụ nữ qua các câu truyện truyền thuyết, như nàng Âu Cơ (Truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ), nàng Tô Thị (Hòn Vọng Phu), nàng Tiên Dung (Chử Đồng Tử)… Phần hiện đại, giới thiệu chân dung các chị em thành đạt trong kinh doanh, sản xuất, nuôi dạy con nên người và cách giao tiếp để trở thành người phụ nữ thành công trong cuộc sống.

Phần II, giới thiệu về chuyên đề làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Phần III, trình bày kinh nghiệm sống, mô tả cảm xúc tình yêu đôi lứa giúp bạn khám phá, hiểu để làm nên một mái nhà hạnh phúc.

Phần IV, cách chinh phục trái tim của chàng, hiểu và làm cho chàng yêu bạn hơn.

Phần V, trình bày các kỹ năng dạy con của người mẹ Việt, mối quan hệ hài hòa làm nên sự hòa thuận, vui vầy của thế hệ con cái, cha mẹ và mẹ chồng, nàng dâu…

Cuốn sách có nội dung thiết thực, nhằm giúp chị em khám phá, xây dựng hình ảnh của chính mình - đó là vẻ đẹp từ trong ra ngoài và thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Như La Bruyere đã nói “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Mong thay, tất cả chị em luôn phát huy thế mạnh của mình để khẳng định mình trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống.

Giá sản phẩm niêm yết của Sách tư duy - Kỹ năng sống 1001 Bí Quyết Giúp Phụ Nữ Thành Công Và Hạnh Phúc Trong Cuộc Sống trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: Pháp luật Sài Gòn - Hà Nội
Ngày xuất bản: 09-2013
Kích thước: 19 x 27 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 426
SKU: 2432396067028
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội

Nhiều người mua