10.000 Mẹo Vặt Trong Gia Đình
79.000 ₫ Tiki
Sách - Trong Gia Đình
96.200 ₫ Shopee
Trong Gia Đình
73.600 ₫ Fahasa
10.000 Mẹo Vặt Trong Gia Đình
68.000 ₫ New Shop
Trong gia đình
72.000 ₫ NXB Kim Đồng
Trong gia đình
89.000 ₫ Đinh Tị Books
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

5
7 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

  • vu huong - Rất thiết thực

    Đọc quyển sách mới thấy có những điều tưởng chừng khó vô cùng nhưng mẹo xử lý mới đơn giản làm sao. Đặc biệt với những bạn gái như mình quyển sách lại càng hữu ích hơn. Những mẹo trong sách làm cho cuộc sống quanh ta thư thái, dễ dàng hơn với những mẹo nhỏ mà võ to vì nó giúp ta xử lý được những tình huống phát sinh nhanh gọn tốn ít thời gian nhờ đó mà giảm thiểu những căng thẳng , stress không đáng có trong cuộc sống hối hả ngày nay. Sách giấy tốt, trình bày rõ ràng mà giá lại rất hợp lý

  • Lê Phạm Băng Châu - hay

    Đầu tiên là bìa sách đẹp ,giấy in rõ ràng dễ đọc. Cuốn sách cung cấp cho các bà nội trợ những mẹo vặt hay và hữu ích trong cuộc sống, trong việc lau chùi nhà cửa, dọn dẹp, nấu ăn, chăm sóc bản thân ,hoạch.định công việc, tận dung không gian, đảm bảo an toàn... Trình bày sách rõ ràng, hợp lí, rất hữu ích, cung cấp nhiều kiến thức hay. Chắc chắn đây là ''bí kíp'' cần thiết cho tất cả mọi người.Từ nay mình không phải quá đau đầu trong việc nhà nữa. Giá của cuốn sách cũng rất phù hợp vừa túi tiền với mình.

  • Ngô Thị Hải Thanh - Cuốn sách hữu ích

    Khi đọc những trang đầu tiên, mình đã rất ngạc nhiên và thốt lên rằng :"Sao có thể dễ dàng vậy mà mình lại không nghĩ ra?" Mình đã từng khóc ròng khi chiếc áo dài bị lem mực mà không cách nào tẩy ra hết được, hay những lần vất vả đối đầu với lũ gián hôi rình đáng ghét. Bây giờ mình cảm thấy giải quyết mọi rắc rối trong gia đình đơn giản hơn bao giờ hết. Hơn nữa, cuốn sách phân bố theo chủ đề nên rất tiện cho mình khi tra cứu. Cảm ơn cuốn sách nhé !

  • Nguyễn Trinh - Cực kì hài lòng

    Mình mua đã lâu giờ mình nhớ viết đánh giá. Sách có những hướng dẫn mẹo vặt rất hữu ích. ?

  • Nguyễn Loan - Hữu ích

    Về hình thức cuốn sách theo đánh giá của mình thì thiết kế bìa đẹp, giấy và in cũng ok Về nội dung: Cung cấp cho chúng ta những mẹo vặt trong gia đình mà không phải ai cũng biết để có thể chu toàn mọi việc trong gia đình, nhất là người phụ nữ phải làm trăm công ngàn việc lo toan cho gia đình. Có những mẹo vặt tưởng như rất đơn giản nhưng không phải cứ tự nhiên mà biết. Cuốn sách được trình bày logic, rõ ràng, có hệ thống, nếu muốn xử lý tình huống nào trong cuộc sống có thể tra cứu một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian

  • Thanh Tâm - Rất hay, rất bổ ích

    Là một người con gái, mình rất thích tìm hiểu những mẹo vặt để bản thân có thể tự tin xử lí những tình huống trong cuộc sống gia đình thường ngày. Nhờ có quyển sách này mà mình biết thêm rất nhiều điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng không phải cứ tự nhiên mà nghĩ ra được. Chẳng hạn như xử lí một vết bẩn khó ưa trên quần áo hay bảo quản đồ sứ, thủy tinh, có nhiều mẹo rất hay. Các mẹ nên mua quyển sách này về tham khảo nhé, cực kì bổ ích đấy. Giá của nó cũng khá mềm, hợp túi tiền.

10.000 Mẹo Vặt Trong Gia Đình

Cuốn sách sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc thường xảy ra trong các vấn đề như: Tận dung không gian, quản lý công việc nội trợ, làm vệ sinh nhà cửa, tẩy vết bẩn, giặt quần áo,... Đây là cuốn sách rất cần thiết cho các bạn, nó giúp bạn chăm sóc gia đình và chăm sóc cuộc sống của chính bạn.

Mục lục:
Tận dụng không gian
Lập sơ đồ từng phòng
Tận dụng không gian chứa đồ
Cất những đồ vật đặc biệt
Sắp xếp chỗ chứa đồ
Quản lý công việc nội trợ
Chăm sóc bản thân
Chăm sóc trẻ
Nêu cao tinh thần độc lập
Đi khám bác sĩ
Đối phó với cơn khủng hoảng
.....
Làm vệ sinh nhà cửa
Lau chùi
Sàn nhà
Tường và trần nhà
Đồ đạc và đồ dùng trong nhà
Phòng tắm
Nhà bếp
Tẩy vết bẩn
Xử lý vết bẩn
Vết thức ăn
Đồ uống bị đánh đổ
Vết bẩn sinh học
....
Giặt quần áo
Giặt quần áo
Những phương pháp xử lý đặc biệt
Phơi quần áo
Ủi quần áo
...
Bảo quản và sửa chữa
Gỗ
Kim loại
Đồ thuỷ tinh và đồ sứ
Bề mặt trang trí
.....

Giá sản phẩm niêm yết của Chăm sóc sức khỏe 10.000 Mẹo Vặt Trong Gia Đình trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: Văn Lang
Ngày xuất bản: 06-2015
Kích thước: 13.5 x 21 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 302
SKU: 2575114981166
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thanh Hóa

Nhiều người mua