1000 Từ Vựng Tiếng Nhật Thông Dụng Dùng Trong Thương Mại (Sách Bỏ Túi)
55.000 ₫ Tiki
Sách - Nhật Ký Trong Tù
45.000 ₫ Shopee
Thương
75.000 ₫ Fahasa
3000 Từ Vựng Tiếng Nhật Thông Dụng
47.000 ₫ New Shop
Vui lòng chọn vào nơi bán và đặt hàng tại đó. Ở đây chonsach.com không trực tiếp bán hàng. Bạn có thể inbox tên sách để Quản trị viên tìm giúp nơi bán (nếu có thể).

Đánh giá của khách hàng

4
16 lượt đánh giá

Viết một nhận xét bằng tài khoản Facebook của bạn

  • Nguyễn Phương Anh - Tiện dùng cho người đi làm

    Mới đầu đặt mua thì tưởng là sách khổ to, nhg sau khi được nhận thì mới biết là sách bỏ túi, nhỏ nhẹ, lại có màu sắc, chữ in rõ ràng, giúp người học từ vựng nhiều. Tuy nhiên, bản thân là người học tiếng Nhật, tôi gặp những từ trong sách này vẫn còn dịch sai bị mắc phải lỗi trực dịch của người phiên dịch, hi vọng lần tái bản tới sẽ được chỉnh sửa cho hoàn hảo. Dù sao thì tôi cũng khá hài lòng về cuốn sách này. Mong là sẽ tăng lượng từ chuyên ngành hơn nữa

  • Lê Thành Phong - Tiện lợi

    Mình đang học tiếng Nhật và việc sở hữu một cuốn handbook tư vựng là khá cần thiết vì biết nhiều từ vựng bạn sẽ tự tin giao tiếp hơn rất nhiều. Quyển sách này có một số điều thích và không thích. Không thích: Từ vựng dành cho N2 N1 tức là trình độ khá cao, từ vựng giao tiếp hàng ngày không phổ biến, từ vựng mang tính chuyên ngành cao ( vì sách danh cho kinh doanh mà ^^), kanji được viết nhỏ nên khó nhìn (cũng chịu thôi vì là sách bỏ túi mà hehe ) chỉ vậy thôi Thích: Sách nhỏ gọn dễ mang đi và dễ dàng học bất cứ đâu. Có tiếng anh và tiếng việt luôn nên cũng biết thêm ít nhiều từ vựng tiếng anh. Sách thiết kế và trình bày bắt mắt. Cảm ơn tác giả và tiki mang sách đến gần hơn tới tất cả mọi người ^^!

  • Đinh Lê Anh Thư - Tốt

    Ưu điểm: vì là sách bỏ túi nên nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo sử dụng. Giấy tốt, các trang có in màu đẹp nên các hình minh hoạ trông sinh động và dễ nhớ hơn. Cách sắp xếp các từ và phiên âm, nghĩa của từ theo cột rõ ràng, dễ nhìn. Điểm cộng cho phần dịch nghĩa sang tiếng Anh, giúp cho người học hiểu nghĩa của từ sâu hơn, và nhất là những người học chuyên ngành tiếng Anh thương mại. Khuyết điểm: nên tăng cỡ của các chữ hán tự lên cho dễ nhìn. Ngoài ra nên đổi màu của các chữ hán tự và phiên âm sao cho tương phản với nền để chữ trông rõ ràng hơn và không bị chìm.

  • minh minh - Cũng được!

    Nếu nói về hình thức thì đây là dạng sách bỏ túi mình rất thích. Vì nó nhỏ nhắn, giấy in đẹp còn có những hình ảnh trong sách nhìn rất sinh động. Còn về nội dung thì theo ý kiến riêng của mình, còn có khá nhiều khuyết điểm: - Nội dung trong sách không theo 1 chủ đề nào cả, nếu là dạng sách bỏ túi thì nội dung trình bày phải theo 1 quy luật nào đó để cho người dùng có thể mở ra tra ngay bất cứ lúc nào. - Từ vựng có nhiều từ viết sai nghĩa thì phải, ví dự như từ '外交' ở trang 66 được ghi là ngoại ô, trong khi nghĩa nó là ngoại giao mới phải. Mong nhà xuất bản xem và điều chỉnh lại, hic!

  • Nguyễn Lan Phương - Tuyệt vời

    Mình mua cuốn sách này để tặng một học sinh cũ của mình đang bắt đầu học tiếng Nhật để du học ngành kinh tế thương mại và mình rất rất hài lòng vì món quà đã chọn này. Sách có thiết kế rất nhỏ gọn,vừa tay, là một món quà rất xinh xắn. Phần nội dung trình bày cũng hết sức rõ ràng và khoa học, có cả tiếng Anh tương đương nên rất thuận tiện cho các bạn du học quốc tế. Điểm cộng nữa là giấy trơn, in màu nên chất lượng của sách càng tăng cao.Giá một cuốn sách tốt như vậy mà chỉ 55000 đồng thì mình nghĩ là quá tuyệt vời, đã thế mua trên Tiki lại còn được giảm giá nữa chứ!. Các du sinh Nhật Bản còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình món quà xinh xắn và thuận tiện này nhi?

  • Lưu Ly Tâm - Đẹp.

    Sách bỏ túi, vừa tầm tay, dễ mang theo và học mọi lúc mọi nơi. Sách in màu bóng nên nhìn rất đẹp, hình minh hoạ dễ thương nhưng quá ít, hầu như mỗi trang chỉ có một hình liên quan tới một từ trong trang. Mình không biết từ vựng được biên soạn và sắp xếp như thế nào, có vẻ là ngẫu nhiên không theo chủ đề nào cả, vì vậy việc phân mục cho cuốn sách này là không cần thiết! Ở mỗi từ nên thêm phần âm hán việt và bỏ phần nghĩa tiếng anh thì sách sẽ tốt nữa về nội dung.

  • KAWASHIMA - Hoàn hảo

    Đây là một quyển sách hữu ích với mình.Trước tiên là bị sách nhỏ gọn nên mình có thể đem theo bên cạnh mọi lúc mọi nơi,giúp mình tận dụng được các khoảng thời gian trống.Thứ hai,sách có chất lượng giấy phải nói là rất rất tốt,giấy khá dày và còn được in màu nữa nên vì thế mà chữ in cũng rất rõ ràng,các chữ kanji không bị mất nét. Tuy trong quá trình in ấn có sai sót một vài chỗ nhưng mình thấy đó đều là những lỗi có thể chấp nhận được.Nói tóm lại,với mình đây là một quyển sách khá hoàn hảo từ nội dung cho đến hình thức.Một quyển sách nhỏ gọn và hữu ích.

  • Neji - Tốt

    Sách bỏ túi nên nhỏ gọn tiện lợi, giấy tốt, in màu nên kích thích muốn học và nhớ lâu hơn. Tuy nhiên chữ hơi nhỏ và in màu xanh nhạt hơi chìm, ko được nổi bật. Đối với chữ kanji nhiều nét sẽ gây đau mắt

  • Tường Vy - Không hài lòng

    sách ko còn mới,bìa quăn góc.nhìn cũ lắm. lần này hơi thật vọng..

  • Lê Văn Hào - Sách

    Nhỏ gọn tiện lợi hshshsbsbdbekisiejdbdbsbskxnjdkdksnd

1000 Từ Vựng Tiếng Nhật Thông Dụng Dùng Trong Thương Mại

Việt Nam và Nhật Bản đã thiết lập mối quan hệ lâu đời cả về kinh tế, chính trị và văn hóa xã hội. Trong đó yếu tố kinh tế vẫn là cầu nối chính giúp hai quốc gia ngày càng xích lại gần nhau. Việc giao thương Việt Nhật ngày càng phát triển, theo đó số lượng người Việt học tiếng Nhật để sử dụng trong thương mại cũng tăng chóng mặt.

Một trong số những khó khăn lớn nhất mà người học thường gặp phải chính là trở ngại về từ vựng. Với mong muốn các bạn học tiếng Nhật có thể mở rộng vốn từ vựng tiếng Nhật về thương mại, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn cuốn sách “1000 từ vựng tiếng Nhật thông dụng dùng trong thương mại”.

Nội dung cuốn sách “1000 từ vựng tiếng Nhật thông dụng dùng trong thương mại” có gì đặc biệt?

  • Cuốn sách này tập trung các chữ Hán được sử dụng trong hội thoại thương mại và báo chí.
  • Từ vựng được sử dụng cho đối tượng thi năng lực tiếng Nhật N1, N2 và trình độ cao cấp.
  • 1000 từ vựng được chia ra làm 5 phần theo mức độ từ dễ đến khó và được dịch ra bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Mỗi trang sách sẽ có các hình ảnh minh họa về một từ vựng cụ thể, các hình ảnh rất gần gũi và phù hợp cho việc liên tưởng từ vựng bằng hình ảnh của các bạn.
  • Khi sử dụng hãy luyện đặt câu có chứa từ đó để nhanh chóng ghi nhớ và vận dụng từ vựng. Với các bạn học sinh khi dùng ở trường hãy nhờ giáo viên kiểm tra lại các câu đã đặt, nếu sai hãy nhờ giáo viên sửa lại và tự rút ra kinh nghiệm.
  • Với giáo viên tiếng Nhật khi dùng cuốn sách này hãy giao bài tập cho học sinh làm, sau đó hãy chỉnh sửa những câu học sinh đã đặt thì năng lực của học sinh sẽ phát triển tốt hơn.
  • Cuốn sách được thiết kế theo khổ 9x13 cm rất nhỏ gọn và thuận tiện để các bạn mang đi học ở mọi lúc, mọi nơi.

Hy vọng rằng đây sẽ là một tài liệu học tập bổ ích dành cho những bạn đang muốn nâng cao vốn từ của mình trong lĩnh vực thương mại. Nếu có khó khăn về từ vựng tiếng Nhật thương mại các bạn hãy tìm tới ngay cuốn từ điển nhỏ gọn này nhé.

 

Giá sản phẩm niêm yết của Từ Điển Tiếng Nhật 1000 Từ Vựng Tiếng Nhật Thông Dụng Dùng Trong Thương Mại (Sách Bỏ Túi) trên các sàn TMĐT đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Mức giá và các nhà cung cấp được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tham khảo. Khi quyết định mua hàng bạn cần xem xét thêm về đánh giá của khách hàng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua sản phẩm từ nhà cung cấp mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định mua hàng của bạn.

Công ty phát hành: MCBOOKS
Ngày xuất bản: 06-2014
Kích thước: 9 x 13 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 271
SKU: 2396934647342
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thời Đại

Nhiều người mua